Khuyến mãi Khuyến mãi
TIÊU CHÍ CHỌN MUA TÔNG ĐƠ CẮT TÓC PHÙ HỢP

TIÊU CHÍ CHỌN MUA TÔNG ĐƠ CẮT TÓC PHÙ HỢP

GIÀU
Th 6 09/06/2023
Nội dung bài viết
Tóc nam giới thường mọc nhanh hơn nữ và nhu cầu cắt tóc của họ cũng cần được đáp ứng thường xuyên hơn cho nên cắt tóc chuyên nghiệp hoặc tự làm tóc tại nhà thì tông đơ cắt tóc là công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, việc lựa chọn mua tông đơ phù hợp có thể khó khăn do sự đa dạng của thị trường hiện nay. Bài viết dưới đây Kemei Việt Nam sẽ nêu rõ những tiêu chí cần có để bạn lựa chọn tông đơ cắt tóc phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé.
 
tiêu chí chọn mua tông đơ cắt tóc

 

Chất lượng: 

Chất lượng là yếu tố quan trọng nhất khi chọn mua tông đơ cắt tóc. Một chiếc tông đơ chất lượng sẽ mang lại kết quả cắt tóc như ý
 

Về lưỡi cắt:

 

lưỡi tông đơ cắt tóc kemei bằng thép không gỉ

 

Lưỡi cắt sắc bén và bền là yếu tố cần thiết để cắt tóc hiệu quả. Có nhiều loại lưỡi cắt nhưng phổ biến nhất là: lưỡi thép không gỉ và lưỡi sứ:

  • Lưỡi cắt thép không gỉ: sẽ đảm bảo độ sắc bén và độ bền lâu dài dùng 1 thời gian lâu lưỡi cắt không còn bén nữa bạn vẫn có thể mài lại để sử dụng.

  • Lưỡi cắt sứ: sẽ phù hợp dùng cắt trẻ nhỏ vì khi cắt ít ma sát nên hạn chế được độ nóng.

Về chất liệu bên ngoài: 

Một chiếc tông đơ được làm từ chất liệu tốt sẽ có độ bền cao giảm thiểu rung lắc cho động cơ bên trong máy và đảm bảo sự ổn định trong quá trình sử dụng hạn chế bể vỡ khi rơi. Điều này sẽ giúp bạn cắt tóc một cách chính xác và tránh gây tổn thương không đáng có cho khách hàng hoặc bản thân.

Thương hiệu: 

Cuối cùng ở phần chất lượng bạn nên quan tâm đến thương hiệu và đánh giá của sản phẩm. Một thương hiệu uy tín và sản phẩm có đánh giá tích cực từ người dùng sẽ mang đến sự tin tưởng và an tâm cho bạn khi chọn mua tông đơ cắt tóc. 

  • Nên chọn mua tông đơ của các thương hiệu nổi tiếng và uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Ngoài việc giúp bạn tránh được những tông đơ cắt tóc kém chất lượng và có thể gây hại cho tóc và da đầu thì các thương hiệu sẽ còn hỗ trợ về dịch vụ bảo hành đổi trả khi tông đơ gặp vấn đề tốt hơn so với những nơi bán hàng trôi nổi.

  • Một số thương hiệu phù hợp để bạn lựa chọn mua tông đơ như: Panasonic, Philips, Codos, Magic, Kemei,...

*** Kemei là 1 trong những thương hiệu bạn nên tham khảo vì chất lượng và tông đơ có giá cả tốt với nhiều phân khúc khách hàng từ gia đình đến chuyên nghiệp nhiều mẫu mã dễ lựa chọn, chỉ từ 200 cành là bạn có thể sở hữu được một chiếc tông đơ cắt tóc.

Hiệu suất: 

Hiệu suất là một tiêu chí quan trọng khác khi chọn mua tông đơ cắt tóc. Hiệu suất của tông đơ phản ánh khả năng cắt và làm việc hiệu quả của nó. 

Công suất: 

tông đơ cắt tóc công suất mạnh

Về công suất máy cũng là yếu tố không thể bỏ qua. Cho dù lưỡi cắt có sắc đến đâu vỏ bọc bảo vệ tông đơ được làm từ chất liệu bền cứng nhưng công suất của máy quá thấp thì máy sẽ hoạt động yếu lưỡi cắt yếu dễ dẫn đến tình trạng kẹt giật tóc. Vì thế nên chọn tông đơ có công suất từ 5W trở lên để đảm bảo việc cắt tóc trơn tru mang lại trải nghiệm tốt và nhận kết quả tối ưu nhất sau khi cắt đặc biệt là tóc dày cứng khó cắt.

Điều chỉnh độ dài lưỡi: 

tông đơ cắt tóc điều chỉnh được độ dài lưỡi

Tông đơ có chức năng điều chỉnh độ dài cắt để bạn có thể tạo ra các kiểu tóc khác nhau. Điều này rất hữu ích cho những người có nhu cầu thay đổi kiểu tóc thường xuyên. Điều chỉnh độ dài ngắn của lưỡi tông đơ sẽ tiện lợi cho những người lần đầu dùng tông đơ dễ sửa chữa khi cắt sai .
 

Sự tiện ích: 

Sự tiện ích là yếu tố cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng trong tiêu chí chọn mua tông đơ cắt tóc.

Về trọng lượng, kích thước: 

Tông đơ thiết kế kích thước nhỏ gọn dễ cầm nắm sẽ giúp bạn linh hoạt hơn khi thao tác cắt và dễ dàng cất giữ mang đi bất cứ đâu bạn muốn. Ngoài ra, tông đơ sẽ có 2 loại tông có dây và không dây ( phần này bạn có thể tham khảo kỹ hơn ở bài viết so sánh ưu và nhược điểm của tông đơ có dây và không dây ). Tông đơ không dây hoặc tông đơ có dây điện dài khoảng 2m sẽ cho phép bạn thuận tiện di chuyển khi cắt.

Về dung lượng pin và khả năng sạc nhanh - đối với tông đơ sử dụng pin sạc:

Điều này sẽ đảm bảo tông có đủ năng lượng để hoàn thành việc cắt mà không cần phải gián đoạn để sạc pin.

Về tính dễ sử dụng và vệ sinh: 

Tông đơ cắt tóc nên có thiết kế thông minh như màn hình LCD hiển thị pin và nhắc nhở nhỏ dầu sẽ giúp bạn dễ sử dụng hơn ngay khi lần đầu tiếp xúc với tông đơ cắt tóc. Đồng thời, tông đơ cũng phải thiết kế dễ dàng tháo lắp để bạn có thể tự vệ sinh sau mỗi lần sử dụng để đảm bảo tuổi thọ của máy.

tông đơ cắt tóc có màn hình LCD theo dõi pin tiện lợi

KẾT LUẬN:

Trên đây là những tiêu chí quan trọng khi chọn mua tông đơ cắt tóc bạn cần tham khảo. Bằng việc xem xét cân nhắc trước khi mua tông đơ cắt tóc thông qua các tiêu chí cơ bản bên trên là bạn có thể tìm được cho mình một chiếc tông đơ cắt tóc phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia cắt tóc hoặc người đã từng sử dụng sản phẩm để có thể chọn được tông đơ cắt tóc tốt và phù hợp nhé.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng làm đẹp, dụng cụ tóc. Công ty PECA không chỉ là nơi phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của thương hiệu Kemei mà đã và đang là nơi được những anh em làm nghề, các cá nhân gia đình lựa chọn mua tông đơ cắt tóc khi muốn sở hữu sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý.

Sản phẩm tại Kemei.com.vn đa dạng về mẫu mã giá thành phù hợp với mọi nhu cầu phân khúc khách hàng. Đặc biệt luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu: hỗ trợ đổi trả miễn phí 7 ngày nếu sản phẩm có phát sinh về vấn đề kỹ thuật sản xuất. Thời hạn bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng.

tông đơ cắt tóc kemei

Các trang mua sắm hàng chính hãng Kemei hãy tham khảo và nhấn MUA NGAY nhé:
Web: KEMEI

Lazada: Kemei Việt Nam

Shopee: Kemei Official Store

Tiki: Kemei Official Store

Tiktok: kemei.official

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết